Friday, September 01, 2006

หยาดทิพย์

เร่าร้อนจนกระฉ่อนวงการ นางเอกสวยเซ็กซ์เอ็กซ์อึ๋ม “หยาด -หยาดทิพย์ ราชปาล” โต้มือโพสต์คอเป็นเอ็น...ไม่เคยทำตัว “แรด” ยัน...บ้านมีฐานะ คอนเฟิร์มคบโอ๊คเพราะความดี ไม่ใช่เงิน 7 หมื่นล้าน

ติดอันดับสาวฮอตที่มี “ข่าวฉาว” ไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับ “ว่าที่สะใภ้นายกฯ” คนล่าสุด “หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล” ก็ให้รู้สึกปวดร้าวกับ “ข่าวคาว-เน่าเหม็น” ที่บรรดา “แมงเม้าท์” ยกขึ้นมากล่าวหาด้วยวาจาจาบจ้วง ทำนองว่าเธอเป็น “หญิงเจ้าชู้-มากรัก-มักง่าย” ค้ากำไรกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆจากทายาทตระกูลไฮโซฯ

แต่ที่เธอปล่อยโฮออกมา พร้อมๆ กับบอกว่ารับไม่ได้ ก็คงเป็นตำแหน่ง “สัตว์มีนอ” ที่มีผู้ปรารถนาดีแต่ประสงค์ร้ายพ่วงให้ ทั้งๆ ที่คนที่ตกเป็นข่าวเหล่านั้น หยาดบอกว่า บางคนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนด้วยซ้ำไป...

ล่าสุด มีข่าวว่านางเอกสาววิกหนองแขมคนนี้ทำท่าจะร่องปล่องชิ้น เพราะให้ “ความใกล้ชิด-สนิทสนม” เป็นพิเศษแก่ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน “โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร” ท่ามกลางมรสุมลมปากของคนในวงการกันให้อึงมี่ว่า “หยาด” นี่แหละคือ “ว่าที่สะใภ้นายกฯ ตัวจริง”

“ยังไม่มีอะไรเกินเลยขนาดนั้นหรอกค่ะ เอาเป็นว่า เรา “สนิทกัน” ดีกว่า เพราะเรามีอะไรๆ คล้ายกันเยอะ เช่น ชอบศิลปะ วาดภาพ อะไรเงี้ย ไม่อยากให้มองว่าเราเป็นแฟนกัน และคงต้องใช้เวลาอีกนานหากจะเป็น “แฟน” จริงๆ” นางเอกร้อนแรงแห่งยุคอัพเดทความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้ฟัง

หลายคนอาจสงสัย ขณะที่การเมืองกำลังทวีองศาเดือด หลังเกิดปรากฏการณ์ประชาชน “รุมสวด-ไล่ส่ง” รักษาการณ์นายกฯไม่เว้นแต่ละวัน แล้วอะไรทำให้ “หยาด” สวนกระแสคนส่วนใหญ่ ไปสานรักสานสัมพันธ์กับบุตรโทนผู้นำพรรคไทยรักไทย เสมือนหนึ่งไม่แยแสต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

“หยาดไม่ใสใจเรื่องการเมืองค่ะเพราะเป็นคนละเรื่องกัน และที่หยาดคบกับพี่โอ๊ค ก็เพราะพี่โอ๊คเป็นพี่โอ๊ค ไม่ใช่คบเพราะพี่โอ๊คเป็นลูกของใคร และอยากบอกให้ทุกคนรับรู้ตรงนี้พร้อม ๆ กันว่า ความรักของหยาดไม่ใช่เรื่องของการลงทุนแน่นอน”

มาถึงบรรทัดนี้ ดูเหมือนว่านางเอกสาวจะ “ไม่แคร์” กับเสียงนกเสียงกาที่ “ค่อนขอดนินทา” ว่าเธอ “ทอดสัมพันธ์” ให้ “หนุ่มโอ๊ค” หรือ “ทายาทตระกูลดังๆ” เพราะ “เห็นแก่เงิน” โดยหมายรวยทางลัด

“หยาดว่าคนที่คิดและพูดอย่างนั้น คือคนที่มองโลกในแง่ร้ายมากๆ ค่ะ หยาดเป็นนักแสดงคนหนึ่งซึ่งมีงานไม่ขาด เรามีเงินค่ะ และที่บ้านหยาดก็มีฐานะพอสมควร หยาดไม่จำเป็นต้องไปหาแฟนรวยๆหรอก เพราะต่อให้รวยแค่ไหน แต่นิสัยห่วยแตก หยาดก็ไม่คบให้เสียเวลาหรอกค่ะ”

หยาดการันตีเสียงหนักแน่นอีกครั้งว่า “โอ๊ค” เป็น “คนดี” คนหนึ่ง ซึ่งมา “ทำดี” กับหยาด แต่บังเอิญว่า “โอ๊ค” เป็นคนรวย หยาดเลย “ซวย” ถูกคนมองว่า “เห็นแก่เงิน”

“คนดีๆ ไม่ใช่ว่าจะหากันได้ง่ายๆ นะคะ อย่างพี่โอ๊คเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ซึ่งมาทำดีกับเรา เราก็รู้สึกดีกับเขา แต่พอดีว่า คนที่ทำดีกับเรา เป็นคนรวย คนก็เลยมองว่าหยาดดีกับโอ๊คเพราะโอ๊คมีเงิน”

เมื่อเห็นเธอยืนยันเหลือเกินว่า “เงิน” กับ “หัวใจ” ไม่เกี่ยวกัน กระจิบข่าวเลยขยับเข้าไปถามถึงนิยามความ “รัก” ของ “สาวหวานหยาดฟ้า” ว่าเป็นอย่างไรกันแน่...

“ความรักหรือค่ะ” เธอทวนคำถามอย่างครุ่นคิด พร้อมกับหล่นคำพูดออกมาเหมือนสาวกำลังมีรักแรกออกมาว่า

“รักคือความเข้าใจ และคนรักก็คือคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขค่ะ” นี่คือนิยามรักสั้นๆ แบบไม่รวบรัด ฉบับสาวร้อน “หยาดทิพย์ ราชปาล”...

No comments: