Sunday, September 17, 2006

kataa talk


“กระแต” ลั่น “บอย” ไม่มีสิทธิหึง รับยังแคร์ “เอ็กซ์” อยู่

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

หลังจากที่เลิกรากับ "เอ็กซ์" ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ ปุ๊บ สาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ตกเป็นข่าวกับ "บอย สินเจริญบราเธอร์" ต่อทันที จนมีข่าวกระแสว่าเกาเหลากับพิธีกรฝีปากกล้า "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ อดีตกิ๊กเก่าบอยไปแล้วนั้น ล่าสุดสาว "กระแต" ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มไฮโซคนดังอย่าง "ก้อง" กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี อีก โดยข่าวระบุว่าเห็นทั้งคู่สวีทกันแถวหัวหิน ซึ่งทำเอาบอยถึงกับวีนแตก ต่อว่าฝ่ายหญิงในพฤติกรรมดังกล่าว

งานนี้สาวกระแตเลยออกมาเปิดเผยข้อเท็จจริงว่า อย่าเรียกว่าไปด้วยกันเลย เพราะกระแตไปโชว์ตัวแล้วเจอกับพี่ก้อง เหมือนคนรู้จักกันไปเจอกันมากกว่า กระแตกับพี่ก้องไม่ได้สนิทกันมาก ก็รู้จักกันแบบผิวเผินมาพักหนึ่งแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าพี่บอยมาวีน จริงๆ แล้วเรายังไม่ได้คุยกันเลย แต่พี่บอยไม่มีสิทธิมาคุยกับกระแต เพราะเราไม่ใช่แฟนกัน เราเป็นพี่น้องกัน และพี่บอยเขาก็ไม่ได้จีบ ถ้าเขาจีบคงตลก เพราะเราคุยเฮฮากันสนุกๆ ส่วนเรื่องพี่กาละแมร์ ไม่มีอะไรจริงๆ ให้ทำงานร่วมกันก็ทำได้ ต่างคนต่างบริสุทธิ์ใจ ความจริงต้องเป็นความจริงวันยังค่ำ

ตอนนี้กระแตยังไม่เปิดรับใคร เพราะอยากจะทำงานมากกว่า อยากอยู่กับตัวเองกับเพื่อนสักพัก ส่วนกับพี่เอ็กซ์ก็ยังห่วงใยกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องจะลมพัดหวนไหม อันนี้คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคต เพราะพรุ่งนี้พี่เอ็กซ์อาจจะมีคนใหม่ก็ได้ ถามว่าที่ยังไม่เปิดใจให้ใคร เพราะเพิ่งเลิกกับพี่เอ็กซ์หรือเปล่า ที่จริงกระแตรู้สึกดีกับพี่เอ็กซ์ พี่เอ็กซ์เป็นคนดี กระแตแคร์ความรู้สึกพี่เอ็กซ์นะ ทุกวันนี้กระแตก็เสียใจ ไม่ใช่ไม่เสียใจ ที่เลิกกันตอนนี้เพราะต่างคนต่างไม่อยากเสียความรู้สึกกัน ไม่อยากเลิกกันแบบไม่ดี อยากเลิกกันด้วยดี เป็นพี่น้องกัน ไม่ใช่ตัดปุ๊บเลิกคุยกัน” กระแต กล่าว

แหม...พูดแบบนี้หนุ่มเอ็กซ์ก็มีสิทธิลมพัดหวนซิจ๊ะ...


No comments: